Điều gì xảy ra khi kết hợp serum 𝗘𝗩𝗘𝗡 𝗧𝗢𝗡𝗘 𝗖𝗢𝗥𝗥𝗘𝗖𝗧𝗜𝗡𝗚 và kem dưỡng 𝗔𝗟𝗣𝗛𝗔𝗥𝗘𝗧 𝗢𝗩𝗘𝗥𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 lại với nhau?

Ngày:02/01/2021 lúc 11:04AM

⚜️ Điều gì xảy ra khi kết hợp serum 𝗘𝗩𝗘𝗡 𝗧𝗢𝗡𝗘 𝗖𝗢𝗥𝗥𝗘𝗖𝗧𝗜𝗡𝗚 và kem dưỡng 𝗔𝗟𝗣𝗛𝗔𝗥𝗘𝗧 𝗢𝗩𝗘𝗥𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 lại với nhau? ⚜️

Cả 2 đều là dạng đặc trị chứa những hoạt chất cao như 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐨𝐥, 𝐀𝐇𝐀, 𝐀𝐫𝐛𝐮𝐭𝐢𝐧.. nhưng không hề mạnh bạo với da như các sản phẩm trên thị trường. Bộ đôi này khi sử dụng chung sẽ tạo thành bước đột phá trong việc Điều trị nám làm trắng, trẻ hóa làn da toàn diện và lâu dài, mang lại cho cho các nàng một diện mạo tươi mới rạng rỡ. 

Even Tone Correcting Serum™ | skinbetter science®

🔰 𝗘𝗩𝗘𝗡 𝗧𝗢𝗡𝗘 𝗖𝗢𝗥𝗥𝗘𝗖𝗧𝗜𝗡𝗚 là loại tinh chất diệu kỳ gồm những hoạt chất trị nám mạnh mẽ, là sự kết hợp Vitamin C, E + 17 thành phần chống oxy hóa bổ sung được thiết kế để nâng cấp độ trung hòa các gốc tự do lên mức cao nhất. Không cần hydroquione, không bào mòn, không gây bong tróc đỏ da, cơ chế trị nám của Even Tone Correcting dùng những siêu dưỡng chất với công nghệ đi sâu đến màng tế bào kìm hãm sự tăng sinh hắc tố melanin, đánh bay những vết nám cứng đầu, làm sáng da, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

SKINBETTER SCIENCE EVEN TONE SERUM | Mind Your Skin

⇨Thành phần: 

■ 𝑨𝒙𝒊𝒕 𝑫𝒊𝒈𝒍𝒖𝒄𝒐𝒔𝒚𝒍 𝑮𝒂𝒍𝒍𝒊𝒄 được kích hoạt sinh học được cấp bằng sáng chế cho tông màu không đồng đều do tác hại của tia UV và viêm nhiễm 

■ 𝑯𝒆𝒙𝒚𝒍𝒓𝒆𝒔𝒐𝒓𝒄𝒊𝒏𝒐𝒍 tác dụng nhiều mặt như một chất chống oxy hóa mạnh thúc đẩy sản sinh collagen. Đây là liệu pháp thay thế an toàn và hiệu quả cho hydroquinone. 

■ 𝑨𝒄𝒆𝒕𝒚𝒍 𝑮𝒍𝒚𝒄𝒚𝒍 𝑩𝒆𝒕𝒂-𝒂𝒍𝒂𝒏𝒊𝒏𝒆 nâng tone cho làn da sự trong trẻo và tươi sáng. 

■ 𝑨𝒍𝒑𝒉𝒂-𝒂𝒓𝒃𝒖𝒕𝒊𝒏 giúp làm giảm các mảng tối cứng đầu. 

■ Chiết xuất 𝑨𝒓𝒕𝒆𝒎𝒊𝒔𝒊𝒂 𝑪𝒂𝒑𝒊𝒍𝒍𝒂𝒓𝒊𝒔 giúp chống lại sắc tố gây ra bởi tia UV 

■ Chiết xuất 𝑲𝒂𝒌𝒂𝒅𝒖 𝑷𝒍𝒖𝒎 giàu Vitamin C làm sáng thêm. 

■ 𝑪𝒆𝒓𝒂𝒎𝒊𝒅𝒆𝒔, 𝑳𝒊𝒏𝒐𝒍𝒆𝒏𝒊𝒄 hỗ trợ hàng rào bảo vệ da. 

🔰 Sau khi đã giải quyết xong phần nám da tại sao bạn không thanh lý nốt những nếp nhăn những dấu hiệu chảy xệ trên gương mặt mình nhỉ. Hãy để 𝗔𝗟𝗣𝗛𝗔𝗥𝗘𝗧 𝗢𝗩𝗘𝗥𝗡𝗜𝗚𝗛 Cream giúp bạn thực hiện điều đó. 

✨ Một kem dưỡng chứa Retinol - thành phần vàng trong làng tái tạo, sửa chữa các dấu hiệu lão hoá lại còn cộng sinh với AHA để tăng sinh collagen lên gấp ba lần, làm đầy những nếp nhăn và dày lớp biểu bì, tạo tác động nâng cơ, mang lại làn da đàn hồi săn chắc. 

✨ Không những thế, em này còn hoạt động như một kem dưỡng ẩm vượt trội với gần 20 thành phần dinh dưỡng bổ sung cho da, giúp da hồng hào trẻ đẹp hơn, chống lão hoá hiệu quả. 

AlphaRet Overnight Cream FACE* 30mL | karen-kaufman

🔰 Hai sản phẩm này đều được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu Hoa Kỳ, chỉ sử dụng 1 trong 2 em đã xịn sò rồi thì khi kết hợp cả đôi với nhau kết quả sẽ cấp số nhân lên tới đâu nữa 😉. Nàng nào muốn tu sửa đẹp toàn diện ko tốn nhiều giai đoạn thì mình khuyên nên dùng cả 2 nhé, rất nhiều kh.ách của mình sau khi sử dụng đã m.ua tiếp cho mẹ cô dì dùng luôn để cả nhà cùng đẹp chung 😉 

Thanh xuân trong tầm tay, bạn còn chờ gì nữa ❤️

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN