REVIEW NHANH VALMONT - HÃNG MỸ PHẨM “ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ”

Ngày:08/03/2021 lúc 16:08PM

REVIEW NHANH VALMONT - HÃNG MỸ PHẨM “ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ” 

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VALMONT

Được xây dựng vào năm 1905 trong khu vực đặc biệt và riêng biệt phía trên Montreux và hồ Geneva, dưỡng đường Valmont là nơi đầu tiên có những buổi trị liệu theo dõi và thủy trị liệu. Các chính trị gia và người nổi tiếng đã đến đây từ khắp nơi trên thế giới để thư giãn, tận hưởng những phương pháp trị liệu và chăm sóc cá nhân.

Vào những năm 1980, Valmont đổi mới bằng cách trở thành phòng trị liệu Thụy Sĩ đầu tiên và hoàn toàn dành cho phẫu thuật thẩm mỹ. Để tiếp tục phục vụ những vị khách có uy tín, ban quản trị đã bắt đầu có khái niệm cung cấp dòng sản phẩm độc quyền về chăm sóc da có khả năng kéo dài các lợi ích của phẫu thuật thẩm mỹ.

Dựa trên chuyên môn y khoa của họ, các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng đã chọn các phân tử hoạt động mạnh mẽ nhất để tái tạo làn da – như HP DNA và collagen tự nhiên, đánh dấu sự ra đời của mỹ phẩm tế bào Valmont.

Hiện nay, Valmont có gần 200 nhân viên đóng góp vào danh tiếng và hiệu quả của sản phẩm với 2200 điểm bán hàng và spa có mặt trên 44 thị trường.

 

The Spa at ARIA Partners With Swiss Skincare Brand Valmont On $1,000 Facial

TOP CÁC SẢN PHẨM ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ CỦA NHÀ VALMONT

1. Mặt nạ PRIME RENEWING PACK:

PRIME RENEWING PACK: Phép nhiệm màu của nhà ảo thuật Valmont

Nếu mỗi thương hiệu đều có một dòng key-item đỉnh để khách hàng nhớ mặt đặt tên thì với Valmont item đó chính là em mặt nạ chuyên làm mới và xoá tan mọi stress Prime Renewing Pack này đây, đây là mặt nạ bán chạy nhất của hãng trên toàn cầu. Nếu bạn đang tăm tia mỹ nhân Valmont mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy pick ngay em mặt nạ này, đây là một bước chăm sóc da lý tưởng để khám phá Valmont khiến bạn yêu ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

 

Mặt Nạ VALMONT Prime Renewing Pack Chống Căng Thẳng Và Xóa Tan Mệt Mỏi –  Ruby Nguyễn Beauty & Spa

 

Sinh ra để giúp làn da xoá tan các dấu hiệu căng thẳng và mệt mỏi, cực kỳ phù hợp với những cô nàng thường xuyên thức khuya, làm việc nhiều, hay di chuyển du lịch hay đơn giản là sống ở môi trường thành phố công nghiệp. Với phức hợp tế bào độc đáo được nghiên cứu bởi các chuyên da y khoa từ Thụy Sĩ sẽ cải thiện làn da bạn rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

- Sự thần kỳ từ cấu trúc bộ 3 mã di truyền DNA, RNA, acid amin và chiết xuất nhân sâm cung cấp cho da các đặc tính chống lão hóa và chống nhăn toàn diện.

- Tác nhân tươi mới làm kích thích sự săn chắc và tái tạo năng lượng cho da.

- Titanium dioxide (TiO2) hiệu ứng như "giấy thấm dầu" giúp cân bằng lại lớp màng hydro lipid, tăng cường độ sáng và rạng rỡ của làn da.

- Giảm 18% độ sâu nếp nhăn sau 30 phút.

- Da sáng hơn ngay tức thì 90%.

- Thư giãn các tính năng của tế bào đến 86% chỉ sau 1 tháng.

 

VALMONT Prime Renewing Pack - Mặt nạ kem tái sinh làn da

 

2. Gel cấp nước MOISTURIZING BOOSTER

MOISTURIZING BOOSTER: Bí mật làn da trong veo dẻo mịn như thạch Jelly 

Hyaluronic Acid (HA) là những phân tử nước có sẵn trong da chiếm 90% sự sống của lớp thân bì, là bể nước nuôi dưỡng sợi collagen và elastine cho da săn chắc. Vì thế cấp nước là bước không thể thiếu để có làn da căng bóng và đầy đặn. 

Hiện nay trên thị trường có muôn vàn loại HA, trong đó em Moisturizing Booster này đang gây sốt khắp diễn đàn làm đẹp dù chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn. Nếu bạn đang tìm kiếm loại HA "filler" vừa cấp nước vừa làm da dày mọng nhất định phải thử em này nhé!

 

Valmont Moisturizing Booster - Serum intensywnie nawilżająco-wypełniające  20ml - Perfumeria Niszowa tigerandbear.pl

 

- Cô đặc hàm lượng HA cực cao với khả năng giữ ẩm hơn gấp 1000 lần so với các phân tử HA thông thường, nhanh chóng lấp đầy những vùng da khô nhăn bị thiếu hụt do mất nước.

- Cơ chế cấp ẩm chia thành 2 lần, HA phân tử nhỏ xâm nhập vào lớp thân bì giữ nước sâu bên trong da, HA phân tử lớn tràn lên bề mặt giữ nước hạn chế sự bay hơi, giữ ẩm lên tới 10 tiếng.

- Khả năng hút nước mạnh mẽ, tăng cường hydrat hoá, làm dày lớp biểu bì lấp đầy những rãnh nhăn, tăng độ đàn hồi cho da căng bóng.

- Có phức hợp NMF và chất làm se lỗ chân lông giữ vững mạng lưới HA có sẵn trong da, giữ da luôn săn chắc mịn màng.

- Serum dạng gel đặc nhưng rất dễ thấm, tạo cảm giác êm ái ngay lập tức.

 

VALMONT COSMETICS – Quentin Legallo – Photographe

 

3. Kem dưỡng HYDRA3 REGENETIC:

HYDRA3 REGENETIC: BẬC THẦY CẤP ẨM CHỐNG LÃO HÓA ƯU VIỆT

Một loại kem dưỡng mượt mà cùng mùi thơm dễ chịu có thể làm da bạn mềm mại tràn đầy sức sống vào mỗi sớm mai. Với cơ chế cấp nước đa chiều: từ lớp sừng, lớp biểu bì sống, lớp trung bì đến tận hạ bì... làn da sẽ được tưới trong dưỡng chất cả đêm để hồi sinh vào sáng hôm sau.

 

 

Thành phần chủ đạo:

- Túi phân tử DNA: Cung cấp độ ẩm và năng lượng tái tạo của bộ ba mã di truyền DNA vào lớp biểu bì sống, mang lại axit béo để tăng cường sự liên kết bên trong tế bào.

- Phức hợp màng bảo vệ sinh học: Sao chép sự liên kết bên trong và khôi phục chức năng hàng rào bảo vệ của lớp biểu bì. Đem lại sự mềm mại cho làn da bị mất nước.

- Khối lượng phân tử HA cực cao có trong hoạt chất cấp ẩm: Định hình lớp màng, làm đầy những rãnh mất nước trên bề mặt da. Đặc tính hút ẩm, duy trì lượng nước giữa các tế bào.

- PHA (Tiền chất của hoạt chất cấp ẩm HA): Bồi dưỡng chất duy trì cấu trúc mô da và tổng hợp hoạt chất cấp ẩm, tăng cường cơ chế cấp nước.

 

Крем увлажнение Valmont Hydra3 Regenetic — купить в интернет-магазине  «Золотое яблоко»

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA VALMONT CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu Valmont luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

Điểm nổi của Valmont chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

NÊN MUA MỸ PHẨM VALMONT Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về Valmont một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm Valmont ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Valmont tại Việt Nam. Ngoài việc mang lại cho khách hàng những mặt hàng mỹ phẩm của Valmont, Ruby Nguyễn Beauty & Spa còn cung cấp dịch vụ spa theo liệu trình của Valmont cho các chị em. 

Để mua mỹ phẩm Valmont tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

 

 
Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN