𝗩𝗢𝗦 𝗬𝗘𝗨𝗫: TÁI TẠO TOÀN DIỆN CÁC KHUYẾT ĐIỂM VÙNG MẮT

Ngày:29/12/2020 lúc 12:47PM

🌟 𝗩𝗢𝗦 𝗬𝗘𝗨𝗫: TÁI TẠO TOÀN DIỆN CÁC KHUYẾT ĐIỂM VÙNG MẮT Một đôi mắt tinh anh sẽ giúp thần thái bạn trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Trong công cuộc dưỡng da dù da có đẹp đến mấy mà mắt chỉ cần bị thâm, nhăn hay bọng lập tức bạn sẽ được cộng free thêm vài tuổi ☹️  Còn nếu đủ combo 3 món thì ôi thôi việc khắc phục trở nên siêu khó, nếu đang gặp rắc rối với vùng mắt kém xinh thì nhanh chóng tìm đến giải pháp đặc trị thôi nào. 

Đặc trị được cả 3 vấn đề thâm, nếp nhăn, bọng mắt thì chỉ có Kem mắt 𝐕𝐎𝐒 𝐘𝐞𝐮𝐱 đa tác động của nhà ảo thuật thời gian Valmont mới làm được thôi 🌹 

💧 Hoạt chất cao được siêu cô đặc dưới dạng sữa dưỡng mềm mượt, cho phép khả năng thẩm thấu sâu và phát huy công dụng vượt trội. 

💧Bộ 3 mã DNA độc quyền tái tạo vô song lưu giữ gấp 10,000 trọng lượng nước. Phân tử chống lão hoá đỉnh cao với khả năng dưỡng ẩm làm đầy những rãnh nhăn cứng đầu nhất. 

💧Chiết xuất hoa kim sa và trà xanh: làm thông thoáng và chống oxy hoá, làm sáng quầng thâm và tạo năng lượng cho mắt. 

💧Táo đỏ và cà phê giúp dẫn lưu và phân giải mỡ, thúc đẩy loại bỏ bọng mỡ ra ngoài. 

💧 Phức hợp Cocktail ngoại bào nâng cơ và giữ vững cấu trúc da, ngăn sụp lấn. 

💧 "All in one", toàn diện và vượt trội nhất trong tất cả các loại chăm sóc mắt. Liên tiếp lọt TOP những kem mắt tốt nhất thế giới do các chuyên gia và những ngôi sao bình chọn, 𝐕𝐎𝐒 𝐘𝐞𝐮𝐱 chính là sự trải nghiệm xa hoa thần kỳ nhất mà bạn có thể dành tặng cho "cửa sổ tâm hồn" của mình 🌟

Valmont - L'Elixir des Glaciers - Vos Yeux 15 ml

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN