TẮM TRONG TINH DẦU CURE MAJESTEUSE: MANG LẠI LÀN DA MỊN MÀNG BÓNG MƯỢT NHƯ LỤA

Ngày:26/01/2021 lúc 13:39PM

🍯 TẮM TRONG TINH DẦU CURE MAJESTEUSE: MANG LẠI LÀN DA MỊN MÀNG BÓNG MƯỢT NHƯ LỤA 

Dầu dưỡng da là phương pháp làm đẹp được nhiều cô nàng trên thế giới ưa chuộng. Nhưng mặt khác cũng khiến người dùng ái ngại vì nỗi lo sợ bí da, tạo cảm giác nặng mặt và có thể gây mụn. Vậy thì hãy xoá tan âu lo ấy cùng đẳng cấp dầu dưỡng đến từ Thụy Sĩ của Valmont. Dầu dưỡng từ thực vật có chiết xuất tinh túy từ mật hoa và tổ ong có thể hấp thụ trong thời gian nhanh nhất, hợp nhất với làn da, giải phóng mạnh mẽ các omega tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da ngay tức thì: 

🔑 Nhanh chóng khoá lại các dưỡng chất trước đó. 

🔑 Bảo vệ làn da khỏi oxy hoá và các gốc tự do. 

🔑 Phục hồi các tổn thương do thiếu chất dinh dưỡng. 

🔑 Tái tạo lớp màng lipid, làm săn chắc và tăng cường độ đàn hồi của da. 

🔑 Nhẹ mặt, không bết dính, da dầu cũng có thể sử dụng. 

🏵️ Phức hợp 3 chất tinh từ ong bao gồm mật ong, keo ong và sữa ong chúa đa được cấp bằng sáng chế trong hiệu quả nuôi dưỡng và làm lành các tế bào lão hoá, mang lại làn da mềm mại bóng bẩy như một tấm lụa cao cấp. 

🏵️ Dầu hoa Mosa Motchata và dầu lanh là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giàu các chất béo có lợi tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời khuyến khích tái sinh tế bào. Một bước thăng cấp vượt trội sau kem dưỡng mà bạn không thể bỏ qua

✨✨ 👉 Sử dụng mỗi tối sau bước tinh chất. Khi make up nhỏ 1 giọt dầu dưỡng vào kem nền sẽ cho lớp nền óng ánh bắt sáng cực thời thượng.

 

Tuyền Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN