CÁC “YẾU TỐ TĂNG TRƯỞNG” TRONG CHĂM SÓC DA

Ngày:25/01/2021 lúc 16:41PM

CÁC “YẾU TỐ TĂNG TRƯỞNG” TRONG CHĂM SÓC DA

Theo nghiên cứu của Kline Market năm 2019, các sản phẩm chống lão hóa là giải pháp được tìm kiếm nhiều nhất trong chăm sóc da. Các thành phần đột phá, hệ thống phân phối và phương pháp điều trị mới tại văn phòng thường được chú ý do nhu cầu của bệnh nhân về lợi ích chống lão hóa hiệu quả. Bệnh nhân đã quen thuộc với các thành phần như retinol để giải quyết các dấu hiệu lão hóa, nhưng có những giải pháp ít được biết đến hơn đang tạo đà trong những năm gần đây đáng được thảo luận khi đề cập đến vấn đề lão hóa da.

 

Thành phần khiến nhiều người đam mê chăm sóc da kinh ngạc là các yếu tố tăng trưởng. Chính xác thì các yếu tố tăng trưởng là gì và tại sao chúng lại quan trọng trong việc chăm sóc da? Với ngày càng nhiều cuộc đối thoại về thành phần cụ thể này xuất hiện và ngày càng có nhiều sản phẩm sử dụng chúng để phục hồi sức khỏe làn da, đây là cơ hội hoàn hảo để tìm hiểu thêm về các yếu tố tăng trưởng và trang bị cho mình kiến ​​thức để đưa ra quyết định có lợi nhất trong việc chăm sóc da của riêng bạn phác đồ.

 

 

CÁC YẾU TỐ TĂNG TRƯỞNG LÀ GÌ?

Đối với nhiều bệnh nhân, yếu tố tăng trưởng là một khái niệm tương đối mới trong chăm sóc da. Thuật ngữ này thường được các nhãn hàng + trong các cuộc đối thoại về chăm sóc da ném xung quanh, nhưng nó hiếm khi được giải thích chi tiết. Nói một cách đơn giản, các yếu tố tăng trưởng là các protein báo hiệu cho các tế bào biết phải làm gì. Thông thường, các yếu tố tăng trưởng báo hiệu sự trẻ hóa và sửa chữa các tế bào bị tổn thương. Điều này có thể biểu hiện bằng việc gia tăng sự phân chia tế bào, và bắt đầu sản xuất collagen và elastin, góp phần giữ cho làn da trông khỏe mạnh và trẻ trung.

 

TẠI SAO CÁC YẾU TỐ TĂNG TRƯỞNG LẠI QUAN TRỌNG?

Khi chúng ta già đi, các cấu trúc giàu collagen trong lớp hạ bì bắt đầu bị phá vỡ, dẫn đến các đường + nếp nhăn và da yếu đi. Các yếu tố tăng trưởng hoạt động trong lớp hạ bì có thể khuyến khích da tự phục hồi bằng cách sản xuất thêm collagen + elastin, và bằng cách đẩy nhanh các quá trình tế bào đã chậm lại theo thời gian.

 

Với nghiên cứu mới và các nghiên cứu lâm sàng đang được thực hiện, vẫn còn nhiều điều để tìm hiểu về cách chính xác các yếu tố tăng trưởng hoạt động và có lợi cho các sản phẩm + quy trình chăm sóc sức khỏe da. Tuy nhiên, mặc dù mới hơn trong các giải pháp chăm sóc sức khỏe làn da, có bằng chứng cho thấy việc sử dụng tại chỗ các yếu tố tăng trưởng, chẳng hạn như trong các sản phẩm chăm sóc da, có thể góp phần phục hồi sức khỏe tổng thể của da.

 

CÁC SẢN PHẨM CÓ CHỨA YẾU TỐ TĂNG TRƯỞNG

 

ZO® Skin Health hiện cung cấp sản phẩm với công nghệ độc quyền, đã được chứng minh lâm sàng của chúng tôi: Growth Factor Serum bán chạy nhất và NEW Growth Factor Eye Serum của chúng tôi, đã được điều chỉnh cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Cả hai đều chứa công nghệ nhân tố tăng trưởng có nguồn gốc từ thực vật + enzym và có thể kết hợp với nhau để có kết quả tối ưu trong việc phục hồi sức khỏe làn da.

 

 

 

Tất cả các loại da đều có thể sử dụng Growth Factor Eye Serum vì công thức dưỡng ẩm + dịu nhẹ của nó, cho phép hầu hết bệnh nhân trải nghiệm giải pháp mắt mới này mà không cần sử dụng retinol.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://www.rubynguyen.vn/collections/zo-skin-health

 

MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO?

Zo Skin Health thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu Dr. Zein Obagi. Hãng rất tận tâm trong từng sản phẩm của mình, do đó nhanh chóng chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới ngày từ những ngày đầu mới ra mắt, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến vì mang lại hiệu quả cao, tác động sâu đến nguyên nhân gốc rễ và ngăn chặn tái phát.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA ZO SKIN HEALTH CÓ TỐT KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm thuộc thương hiệu ZO Skin Health luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình dưỡng da.

 

 

Điểm nổi của ZO Skin Health chính là các thành phần, hoạt chất đa số đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thêm vào đó là công thức đặc biệt cùng công nghệ độc quyền của hãng nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng da và đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi làn da.

 

Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần dinh dưỡng và hoạt chất khoa học có khả năng mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi cao, giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự ứng dụng các công thức độc quyền: ZOX12 Antioxidants – chống lão hóa, ZPRO Biomimetic PROtein – phức hợp mô phỏng protein sinh học, ZO-RRS2 Redness Reducing System – hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol, mỹ phẩm Zo Skin Health giúp ngăn chặn gốc tự do, chống lão hóa, phục hồi cấu trúc cho làn da ngày càng khỏe đẹp, đánh bật mọi dấu hiệu của tuổi tác.

NÊN MUA MỸ PHẨM ZO SKIN HEALTH Ở ĐÂU?

Tìm hiểu về ZO Skin Health một hồi thì có kha khá nơi bán sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá chênh lệch nhau khiến các chị em đang băn khoăn rằng nên mua mỹ phẩm ZO Skin Health ở đâu uy tín, an toàn mà tránh việc "tiền mất tật mang"? Không cần đi đâu xa, chúng tôi - Ruby Nguyễn Beauty & Spa hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của ZO Skin Health tại Việt Nam.

 

Để mua mỹ phẩm ZO Skin Health tại Ruby Nguyễn Beauty & Spa, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua các thông tin dưới đây: 

 

Địa chỉ: 22H đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0938.188.799

Website: https://www.rubynguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/rubynguyen.vn

Instagram: https://www.instagram.com/rubynguyen.beauty/

Diệp Thảo
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN